Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Các bạn bấm vào hình để được dẫn link đến divanart của tác giả và Download về sử dụng.


PaulW is an awesome graphic designer from the UK who made great brushes like abstract, grunge or vector brushes for you.


Here you can download his whole collection. Click on a picture to go to his download page. You can watch the same collection on his journal when you click here Remember: Don't use them without credits to PaulW. Also no one is to distribute these brush packs via any other website without his permission
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com