Download bộ Action đẹp cho Photoshop

By Unknown → 7/11/14
Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Những năm gần đây DevianArt đã trở thành một thư viện khổng lồ cho các nhà nhiếp ảnh – photographer tải lên hình ảnh của họ. Có tới hàng ngàn những Photoshop Action.  Mình đã cố gắng liệt kê một số Action tuyệt vời nhất, có những Action chứa tới 40 – 50 bước làm việc.































Chúc các bạn có những tác phẩm đẹp. Nếu bạn thích những Action này hãy like và chia sẻ để ủng hộ tớ nhé. 
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com