Hệ thống nhận diện thương hiệu là hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời, … trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.
A. HỆ THỐNG TÀI LIỆU VĂN PHÒNG
- Logo
- Danh thiếp
- Phong bì thư khổ:12×22 & 16×24 & 25×34 cm
- Tiêu đề thư A4
- Fax A4
- Bìa hồ sơ
- Sổ công tác, Thiệp chúc mừng
- Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD, Danh thiếp, Giấy nhắn (Notes), Banner Email
- Thư mời, thiệp chúc mừng, Icon Logo trên desktop, Kẹp tài liệu
B. HỆ THỐNG BẢNG HIỆU
- Pano sân vận động ngoài trời
- Bảng hiệu ngang
- Bảng hiệu dọc
- Biển chỉ dẫn nội bộ
- Biển chỉ dẫn toà nhà
- Logo và quầy tiếp tân
- Nhãn mác bao bì
- Hộp và thùng đựng sản phẩm
- Poster – Standee giới thiệu sản phẩm
C. HỆ THỐNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
- Áo thun
- Mũ, nón
- Dù, ô
- Móc chìa khóa
- Cặp sách, túi đựng, Bút, Đồng hồ
D. HỆ THỐNG ĐỐI NGOẠI
- Thiết kế Website
- Template cho Quảng cáo báo trang đứng
- Template cho Quảng cáo báo trang ngang
- Template cho tờ rơi
- Baner đứng – ngang cho sự kiện
- Đồng phục nhân viên Nam – Nữ
- Sân khấu sự kiện
E. HỆ THỐNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
- Thiết kế brochure sản phẩm
- Thiết kế Profile
- Thiết kế catalogue
Cốt lõi của một Hệ thống nhận diện thương hiệu là tính nhất quán, trong đó Biểu trưng là xuất phát điểm của Hệ thống nhận diện Thương hiệu. Thông qua nó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Như vậy, một Biểu trưng thương hiệu là khơi nguồn của mọi cảm xúc thương hiệu tác động đến người tiêu dùng.
Gửi ý kiến của bạn cho bài viết này :