Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Đối với nhiều blogger, việc có một biểu tượng favicon riêng cho blog thể hiện tính chuyên nghiệp và là biểu tượng nhận diện riêng cho blog của mình, hoặc nếu bạn đã quá nhàm chán với biểu tượng favicon mặc định của blogspot, thì bài viết sau sẽ giúp bạn làm được điều đó mà không phải chỉnh bất cứ một đoạn html hay code nào cả.
Hướng dẫn thay đổi favicon trên blogspot

– Đầu tiên các bạn đăng nhập vào blog rồi sau đó vào phần Bố Cục ngay phía trên của bố cục blog của bạn sẽ có phần chỉnh sửa favicon.
–  Sau đó các bạn chọn Chỉnh sửa ( Edit ) như hình bên dưới
Hướng dẫn thay đổi favicon trên blogspot
1 cửa sổ mới sẽ xuất hiện và tại cửa sổ này bạn sẽ lựa chọn favicon của riêng mình từ máy tính của bạn để thay thế favicon mặc định trong blogspot.
Hướng dẫn thay đổi favicon trên blogspot
Sau khi chọn xong các bạn chỉ việc nhấp lưu là xong, vậy là từ nay các bạn đã có một biểu tượng riêng cho blog của mình xuất hiện trên trình duyệt.
Chúc các bạn thành công !
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com

Gửi ý kiến của bạn cho bài viết này :