Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Chúng ta đã quá quen thuộc với Facebook Like Box và cũng hiểu được tầm quan trọng của chúng trong việc gia tăng số người likes. Và hôm qua mình đã có hướng dẫn các bạn chèn nút Twitter cho blogspot. Tiếp theo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn Twitter Follower Box Widget vào blog của bạn. Các bạn lần lượt làm theo các bước như sau :

1 Vào Blooger > Design
2 Chọn HTML/JavaScript widget
3 Paste đoạn code sau vào bên trong :
1
2
3
4
<!-- start twitter fan box -–>
<script type="text/javascript" src="http://s.moopz.com/fanbox_init.js"></script>
<div id="twitterfanbox"><script type="text/javascript">fanbox_init("designerviet");</script></div>
<!–- end twitter fan box -->

 Thay đổi designerviet là user twitter của bạn
5 Save widget và kết thúc
Nếu làm đúng thì kết quả sẽ ra thế này :
Twitter Followers Box
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com

4 nhận xét to ''Hướng dẫn chèn Twitter Followers Box vào blogspot"

ADD COMMENT
  1. 📌📌📌Không Tìm Nhân Viên - Tìm Bạn Đồng Hành📌📌📌
    Điểm Nhấn cần 02 vị trí đồng hành với với công ty
    🖥️Facebook Ads
    ️🖥️SEO
    ✊Bạn không ngại khó khăn trong công việc
    ✊Bạn không ngại học hỏi cái mới
    ✊Bạn không ngại đường xá
    🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
    ✌️✌️✌️Hãy đến đồng hành với Điểm Nhấn✌️✌️✌️
    Chỉ cần bạn
    🎯Xuất thân từ chuyên ngành CNTT - Marketing
    🎯Cận thận, chi tiết trong công việc
    🎯Đã và đang đi làm muốn thay đổi môi trường để phát triển
    🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
    📔📔📔Hành trang đồng hành với Điểm Nhấn
    📩📩📩Một bộ CV đầy đủ để chúng tôi biết bạn là ai?
    🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
    🤗🤗🤗Đồng hành với chúng tôi bạn được gì?🤔🤔🤔
    ☝️Môi trường trẻ hòa đồng năng động - sáng tạo là tiêu chí
    ✌️Làm việc bài bản, chuyên nghiệp
    👌Phúc lợi nhân viên đầy đủ BHXH- YT- TN, Cafe - mỳ gói
    🖖Văn phòng đẹp - độc - Máy lạnh
    🖐️Tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty, Teambuilding, party, sinh nhật..
    🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
    💯Điểm Nhấn Your Team - Your Life - Your Feature💯
    Contact: Hieuly@diemnhan.com
    Phone: 0166 859 4778 Mr.Hiếu
    Web: diemnhan.com - https://www.facebook.com/tuyendungdiemnhan/

    Trả lờiXóa