Xóa Bỏ Dòng "Chữ Cung Cấp Bởi Blogger"

By Unknown → 13/11/14
Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Khi chúng ta sử dụng template của blogger, thường hay dính chữ [ Được cung cấp bởi Blogger], hôm nay tớ sẽ hướng dẫn các bạn xóa dòng chữ đó để website của mình trông bắt mắt hơn. 

Nhưng nói cho cùng thì nền tảng này chúng ta đang dùng ké của blogger cao hơn nữa là của Google. Nếu bạn thích xóa thì chúng ta tiếp tục.

1. Bạn vào Mẫu -> Chỉnh sửa HTML và tìm dòng chữ sau:



Tiếp theo để ý dòng nguyên dòng sẽ thấy đoạn như dưới.




Thay thế từ true (màu xanh) thành false và lưu mẫu lại.

2. Cuối cùng vào Bố cục tìm tiện ích [Định cấu hình Thuộc tính] Cung cấp bởi blogger và xóa đi là xong


Nhân đây cũng nói thêm về cái locked='true' này, vì trong bố cục blogger sẽ có 1 số cái bị lock, tức là ko thể xóa hay move được, điển hình là cái Cung cấp bởi Blogger. Nếu sau này bạn gặp tình trạng trên hoặc có cái Widget nào không thể xóa hay chỉnh sửa được thì bạn cứ tìm từng cái và đổi true hay false là tha hồ xóa hay chỉnh sửa tùy ý.
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com