Vấn đề trình bày paragraph formatting

By Unknown → 10/11/14
Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Cái này mình mới gặp ở Đền Hùng - Phú Thọ. Nếu là bạn, bạn sẽ đọc nội dung phía dưới, những chỗ đánh dấu đỏ như thế nào??? 


Đó có thể là những điều rất nhỏ nhưng mình thấy người thiết kế nên chú ý tới các lỗi này. Đôi lúc không chỉ là paste text rồi co kéo khung là xong. 

Bên canh đó, nên chú ý khoảng cách dòng, khoảng cách đoạn. Theo như mình biết thì không nên để khoảng cách theo mặc định, mà nên điều chỉnh sao cho phù hợp. 

Ví dụ như 2 đoạn text dưới đây.


Nội dung bên trái là sử dụng khoảng cách dòng mặc định (auto) và chia đoạn bằng việc enter. còn nội dung bên phải là đã điều chỉnh lại khoảng cách dòng, và chia đoạn không theo enter. Nhìn rõ ràng là có sự khác biệt.

Ngoài ra, khi điều chỉnh, cần chú ý sao không cho xuất hiện dòng mồ côi - một dòng chỉ có 1 từ.
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com