Texture gỗ và tường đẹp cho Designer

By Unknown → 11/11/14
Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Mời bạn đọc tải về những texture gỗ và tường đẹp thường được sử dụng trong các thiết kế đồ họa.
Texture là một yếu tố không thể thiếu trong việc quyết định sự thành công của một thiết kế. Một texture bắt mắt, gây ấn tượng sắc nét, sẽ là điểm nhấn vô cùng nổi bật cho thiết kế của bạn. Texture liên quan đến các đặc điểm bề mặt của một vật thể và có kích thước, hình dáng, mật độ, sự sắp xếp, tỷ lệ các thành phần cơ bản của vật thể. Một texture thường được miêu tả là mịn hay gồ ghề, mềm hay cứng, thô hay bóng vv. Gỗ và tường là những texture cơ bản và hay được sử dụng trong thiết kế. Trong khi texture gỗ mang hơi hướng cổ điển, thì tường bê tông lại mang tới cảm giác phá cách, lạ lẫm cho tác phẩm. 

Tất cả số texture đều được cho phép tải về và sử dụng miễn phí. ( Link download nằm ở cuối bài viết)

Demo:









Theo: designs
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com