Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Nghệ sỹ minh họa, nhà làm phim hoạt hình tại London, James Gilleard đặc biệt đam mê và quan tâm đến những thể loại phim hoạt hình cũ, truyện tranh và văn hóa trong những năm 60 của thế kỷ trước. Các tác phẩm của anh thể hiện cách nhìn và quan điểm riêng của mình với nhiều vấn đề từ lịch sử cho đến hiện đại và được thể hiện một cách rất hài hước, đáng yêu. 



Và hôm nay chúng ta cùng tham khảo một số tác phẩm tuyệt vời của anh, hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những ý tưởng mới trong thiết kế của mình. 















Xem thêm các tác phẩm khác của James Gilleard tại: Jamesgilleard.com hoặc Behance.net/jamesgilleard
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com