Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Đặc biệt với wordpress khi lưu 1 hình ảnh vào 1 bài viết, thì hình ảnh đó tự động resize theo nhiều kích thước khác nhau, tôi đã mất hàng giờ để mò mẫm cũng như tìm hiểu thêm thông tin trên mạng nhưng  vẫn không làm được, cuối cùng, trời không phụ người có lòng, tôi cũng tìm ra và thật sự bất ngờ khi nó hoàn toàn  đơn giản, trước hết bạn:
  • Vào mục Dashboard
  • Chọn Settings
  • Chọn Media
  • Xóa bỏ các giá trị được ghi ở các textbox (Xem hình bên dưới)
  • Nhấn Save Changes

Tới đây bạn đã hoàn thành được 50%, nếu bạn không muốn nó resize thêm bất cứ kích thước nào nữa thì bạn vào file functions.php (nằm tại thư mục wp-content\themes\ten-them-cua-ban)
sau đó tìm dòng chữ : set_post_thumbnail_size và add_image_size, bạn cho nó ẩn đi bằng dấu nháy // đằng trước là được.
Tuy nhiên nếu bạn làm thế thì sẽ không có thumnail  cho template của bạn, vì vậy bạn có thể thay đổi tham số cho phù hợp với theme của bạn.
Chúc các bạn có thật nhiều kinh nghiệm hơn.
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com