Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Khôi phục mật khẩu tài khoản Admin trong Joomla - Blog Designer
Như các bạn cũng đa biết, tài khoản Super Admin là user có quyền cao nhất trong hệ quản trị web. Với nền tảng Joomla cũng không có gì khác biệt. Trong một số trường hợp, bạn không thể đăng nhập với tài khoản Super Admin như trang web của bạn bị hack, hoặc password đã bị đổi….

Trong những trường hợp này các bạn vẫn có thể có cách khôi phục lại bằng phpMyadmin.  Các bạn vào phpMyadmin và chọn database cho web của các bạn, và tìm đến table jos_users (các bạn lưu lý tiền tố jos_ có thể thay đổi lúc bạn cài đặt )
–  Click chọn Edit
Khôi phục mật khẩu tài khoản Admin trong Joomla - Blog Designer
Bây giờ bạn sẽ thấy tất cả dữ liệu về user và bạn tìm đến password, bạn sẽ thấy một kí tự được mã hóa như hình dưới
Khôi phục mật khẩu tài khoản Admin trong Joomla - Blog Designer
- Lựa chọn “MD5″  từ danh sách function . Xóa tất cả trong trường password và gõ mật khẩu mới, ví dụ ” 123456 “
Khôi phục mật khẩu tài khoản Admin trong Joomla - Blog Designer
Nhấp ”  Go ” để hoàn tất.
Bây giờ các bạn đã có thể đăng nhập bằng mật khẩu mới.
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com