Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Có thể nói, biểu tượng (logo) mang tính quyết định trong việc xây dựng bản sắc một thương hiệu và chúng cũng được xem như là một công cụ tiếp thị hiệu quả (sẽ là không quá kì lạ khi đôi lúc khách hàng nhớ đến logo trước cả khi nhớ được thương hiệu của nó). 


Tất nhiên, không phải mọi thương hiệu đều sẽ trở thành Coca-Cola hay McDonald’s, nhưng một logo với thiết kế nổi bật sẽ giúp doanh nghiệp chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến đấu giành lấy ấn tượng từ khách hàng, mà trước hết, chính là sự ấn tượng từ doanh nghiệp đối với các nhà thiết kế.

Mặc dù vậy, không phải lúc nào sự sáng tạo và cảm hứng cũng ở bên cạnh bạn. Nếu bạn đang lâm vào tình trạng như vậy, hãy cùng Blog Designer khơi nguồn cảm hứng với bộ sưu tập logo tuyệt vời! Tin tưởng rằng, những mẫu logo độc đáo dưới đây sẽ tiếp thêm nhiều ý tưởng dành bạn. Nào, mời thưởng thức!



































Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com