Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Bài này Blog Designer sẽ hướng dẫn các bạn tạo một widget hiển thị bài viết được nhiều người bình luận nhất trong wp. 

Các bạn sử dụng một trong những cách sau :
Cách 1 : Sử dụng vòng lặp (the loop)
Bạn có tể sử dụng vòng lặp trong WordPress để lấy ra những bài viết được mọi người bình luận nhiều nhất. Copy đoạn code sau vào template của bạn để thực hiện điều đó:
1
2
3
4
5
6
<?php $args = array( 'posts_per_page' => 10, // Chỉ định số lượng bài viết
'orderby' => 'comment_count', // Chỉ hoạt đông với phiên bản 2.9 trở lên
'order' => 'DESC' ); ?>
<?php query_posts($args); ?> <?php while (have_posts()) : the_post(); ?>
 <li><a href="<?php the_permalink() ?>"><?php the_title(); ?></a></li>
 <?php endwhile;?>
Cách 2 : Sử dụng get_posts
Đây là cách mà mình thích hơn cách 1, đơn giản , gọn và dễ chỉnh sửa
1
<?php $args = array( 'posts_per_page' => 10, 'orderby' => 'comment_count', 'order' => 'DESC' ); $recentposts = get_posts($args); foreach ($recentposts as $post) : setup_postdata($post); ?> <li><a href="<?php the_permalink() ?>"><?php the_title(); ?></a></li> <?php endforeach; ?>
Cách 3 : Hiển thị bài viết được nhiều người bình luận theo Danh Mục (Category)
Trong cách này các bạn chỉ việc thêm vào tham số category_name.
1
$args = array( 'posts_per_page' => 10, 'orderby' => 'comment_count', 'order' => 'DESC', 'category_name' => 'Category Name' // thay Category Name bằng tên danh mục của bạn );
Chú ý :
Những đoạn code chỉ phù hợp với WordPress 2.9 trở nên, nếu bạn nào dùng phiên bản cũ hơn thì nên cập nhật lên phiên bản mới nhất trước khi tiến hành thủ thuật nha. Nếu bạn nào có bất kỳ câu hỏi nào thì có thể để lại ý kiến ở mục comment nhé.
Chúc các bạn thành công !
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com