Tags:

Bộ sưu tập ảnh Manip đến từ Cindy Grundsten

By Unknown → 12/11/14
Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.



Bộ sưu tập ảnh Manip này gồm hơn 60 tấm ảnh được Blog Designer tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau trên internet. Từ thể loại nhẹ nhàng tới những tấm hình có sức hút khá mạnh mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo cho các bạn yêu thích phong cách này. 

Nhiều người luôn nghĩ rằng đã là nghệ thuật Manip thì phải máu me, khủng khiếp, nhìn đáng sợ, ma, quỷ .... Nhưng thật sự thì đâu đến nỗi như vậy, cũng có rất nhiều tác phẩm dưới đây cũng đáng yêu, nhìn cũng thiên thần nhưng vẫn mang cái mác Manip đó thôi. 

Cùng Blog Designer xem nhé.

































































Tags:

Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com