Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Tìm ID bài viết và category trong wordpress
Nếu bạn đang thắc mắc rằng tại sao cần biết thủ thuật này thì mình xin nói một ví dụ đơn giản như sau. Bạn có một Theme rất tuyệt và theme đó có chức năng tạo slide theo danh mục (category) nào đó hoặc bài viết (post). Thông thường để hiển thị slide đó ra bạn phải gán ID bài viết hoặc chuyên mục đó vào. 
Chúng ta tiếp tục nhé.
1 Tìm Category ID :
Tìm ID bài viết và category trong wordpress
Đăng nhập vào bảng điều khiển ( Dashboard ) rồi vào Post – > Categories, đưa chuột vào tên category mà bạn cần lấy id và chú ý trên thanh trạng thái của trình duyệt , bạn sẽ thấy id của category
2 Tìm ID bài viết ( Post ID )
Tìm ID bài viết và category trong wordpress
Tương tự như tìm Category ID các bạn vào Posts -> Edit  và đưa chuột vào tên bài viết cần lấy, bạn sẽ thấy id trên thanh trình duyệt
Hy vọng thủ thuật tuy nhỏ nhưng hữu hiệu này sẽ giúp các bạn có thêm 1 chút kiến thức về wordpress
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com

Gửi ý kiến của bạn cho bài viết này :