Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Blog Designer xin giới thiệu các bạn 19 ứng dụng web được làm từ HTML5, sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về công nghệ mới này.
Đây là một ứng dụng cho phép bạn vẽ bất cứ thứ gì mà bạn muốn, tuy nhiên để có thể truy cập hết tính năng của ứng dụng này thì bạn cần phải có một tài khoản của DeviantArt .

2 HootSuite
Đây là một ứng dụng có nhiều tính năng tuyệt vời : Tìm vị trí địa lý trên tìm kiếm của tweeter, lựa chọn giữa giao diện cũ và mới retweets, kết nối với Google Analytics, Kéo thả để chỉnh sửa và còn rất nhiều tính năng khác mà bạn cần phải khám phá.
3 X-Worlds
Đây là một ứng dụng hấp dẫn dành cho trẻ em.
4 CSSWarp
Đây là một công cụ trực tuyến giúp bạn tạo ra các dòng chữ uốn lượn bằng cách tự sản sinh ra css và html tương ứng.
5 Flickr Browser
Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho việc quản lý hình ảnh.
6 CSS3.0 Maker
Một công cụ tuyệt vời cho những ai thiết kế web.  Bạn sẽ dễ dàng tạo ra các hiệu ứng bằng CSS3 với chỉ việc kéo thả những công cụ được hỗ trợ sẵn.
7 Coolendar
Đây là ứng dụng giúp bạn quản lý thời gian .
8 Twimbow
Đây là một ứng dụng dành cho cộng đồng mạng twitter.
9 Sketchpad
Lại một ứng dụng xử lý hình ảnh trực tuyến.
10 CloudCanvas
Ứng dụng này cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh và xuất ra nhiều định dạng khác nhau.
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com

Gửi ý kiến của bạn cho bài viết này :