Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Với thiết kế phẳng và tối ưu hóa tốc độ load chắc chắn rằng template blogspot UltraMag sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

Các tính năng nỗi bật của template blogger tin tức này

  • Thiết kế Responsive
  • Menu Drop Down load nhanh và cực kì ấn tượng
  • Các bài viết được hiển thị theo các nhãn đã được chọn
  • Chuẩn SEO và thân thiện đối với các công cụ tìm kiếm như Google
  • Hỗ trợ các vị trí quảng cáo trên site
  • Các nút chia sẻ qua mạng xã hội
  • Tương thích với nhiều loại trình duyệt (IE 8, IE 9, IE 10, IE 11, Chrome, Opera, Safari and Firefox)
UltraMag là một template cực kỳ ấn tượng để xây dựng những website tin tức.
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com