Tìm và sửa lỗi HTTP Error 500 trong joomla

By Unknown → 27/11/14
Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Llỗi HTTP Error 500 khá phổ biến cho tất cả các CMS hiện tại. Với joomla cũng vậy, thỉnh thoảng sau khi bạn cài đặt extension cho joomla, bạn sẽ nhận một lỗi HTTP Error 500  (Internal Server Error) trên trang web của bạn.
Tìm và sửa lỗi HTTP Error 500 trong joomla
Cách tốt nhất để tìm lý do tại sao bị lỗi là tìm kiếm xem nó bị lỗi ở đâu, tại ví trí nào. và bạn có thể làm được điều đó chỉ bằng những thủ thuật đơn giản sau :

– Đăng nhập vào trang Administrator và vào Global Configuration.
1 Chọn tab Server
2 Tìm đến Error Reporting
3 Chọn Maximum
–  Click Save để hoàn tất
Tìm và sửa lỗi HTTP Error 500 trong joomla
Bây giờ bạn chỉ việc nhấn F5 để refresh lại trang, và bạn sẽ thấy được chi tiết lỗi mà bạn cần phải chỉnh sửa nhưa hình sau :
Tìm và sửa lỗi HTTP Error 500 trong joomla
Hy vọng mẹo nhỏ đơn giản trên sẽ giúp bạn làm web của bạn ngày càng tốt hơn. Chúc các bạn thành công !
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com