Kho tài nguyên PSD miễn phí dành cho Designer

By Unknown → 7/11/14
Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Tình cờ trong khi dạo mát trên intrernet mình thấy trang này khá hay dành cho anh em Designer.



Với các file PSD được chia sẻ miễn phí và đầy đủ các thể loại bạn có thể đem về chỉnh sửa lại dễ dàng hơn để tạo thành 1 tác phẩm theo ý của mình, và trang Web này là nơi đáng để bạn quan tâm với hàng trăm mẫu PSD rất đẹp được chia sẻ miễn phí.

Mời anh em : http://downloadpsd.com/

Tên trang web có lẽ cũng đủ nói nên tất cả phải không ?
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com