Hướng dẫn vẽ chibi bằng Corel Draw

By Unknown → 10/11/14
Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.


Đầu tiên chúng ta vẽ phác thảo trước : 


Vẽ lại mặt, các bạn cứ vẽ đại đi sau đó nhấp đúp vào công cụ Shape Tool (F10) sau đó chọn Convert to cuve
Với tóc, tay, chân hay quần áo cũng làm tương tự như vậy.
Tiếp đó là vẽ mắt, răng lưỡi ...

Tô màu cho tóc: Vẽ hình tương tự phía trên nhưng nhỏ hơn, chọn hai đối tượng và chọn lệnh Intersect và giữ lấy phần giao nhau sau đó ta tô màu đậm hơn, sử dụng công cụ Transparency để tạo độ bóng và mất đường viền, da và quần áo làm tương tự.

Tô màu cho mắt: Sử dụng lệnh Transparency cho hình Elip màu đen phía trên.

Vẽ thêm một số chi tiết khác để thêm phần long trọng.

Và cuối cùng là kết quả : 

Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com