Hướng dẫn thanh toán lỗi jos_session trong Joomla

By Unknown → 29/11/14
Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Nếu bạn đang sử dụng Joomla cho site của bạn thì việc gặp lỗi là phổ biến. Ở đây Blog Designer không có ý nói rằng Joomla nhiều lỗi. Mà tất cả các CMS khác cũng như vậy. Hôm nay chúng ta cùng bàn tới lỗi jos_session.
Biểu hiện bênh như sau:
1
2
3
4
My site is hosted through Yahoo! I use Joomla 1.5 and now my site is down and I get this error message
jtablesession::Store Failed
DB function failed with error number 1016
Can't open file: 'jos_session.MYI' (errno: 145) SQL=INSERT INTO `jos_session` ( `session_id`,`time`,`username`,`gid`,`guest`,`client_id` ) VALUES ( '4bc998b10d92bf4107976d0edacdbb26','1246725653','','0','1','0' )
Nếu bạn gặp phải lỗi như thế này thì các bạn làm theo từng bước sau :
1 Vào phpmyadmin
2.Chọn database mà bạn đang dùng và tìm đến table jos_session , click chọn table này
3 Để ý phía cuối table, click chọn ‘ Repair table ‘ ở drop-down ‘ With selected ‘
4, Và đây là kết quả sau khi table này được sửa lỗi
Điều này sẽ giải quyết được vấn đề mà bạn đang gặp phải. Tuy nhiên thỉnh thoảng vấn đề này cũng có thể là nguyên nhân của việc cài đặt các extension , do đó bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân bi để tìm cách sửa chữa. 
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com

Gửi ý kiến của bạn cho bài viết này :