Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Presets của Lightroom giống như Action của Photoshop, nó giúp bạn lấy toàn bộ thông tin từ 1 người nào đó đã thiết lập các giá trị màu sắc và ánh sáng và save thành 1 file mẫu , file này được gọi là Presets

Có nhiều người khi mới làm quen với phần mềm LightRoom để chỉnh sửa màu sắc và ánh sáng cho tấm ảnh thì vẫn chưa biết cách chèn presets vào lightroom, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn biết cách làm đó

Bước 1
Mở Lighroom của bạn lên và bấm vào thẻ Develop
Bước 2
Nhấp phải chuột vào vùng trống trên bảng Presets nằm bên trái và chọn Import
Bước 3
Tìm đến nơi bạn lưu trữ file Preset và chọn hết nó và Open hết nó ra
Bước 4
Sau khi import, bạn sẽ thấy xuất hiện 1 folder có tên User Presets , các file nằm trong folder đó chính là những Preset bạ vừa đưa vào lightroom . Bây giờ bạn chọn 1 bức ảnh muốn chỉnh màu và bấm chuột lên 1 preset bất kỳ, bạn sẽ có màu sắc của mình

Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com