Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Điều đầu tiên cần phải làm đó là lấy thời gian của ngày hiện tại, rồi sau đó tạo một biến khác chứa thời gian của ngày hôm qua. Cuối cùng thực hiện lệnh Sql bằng hàm $wpdb->get_var()

01
02
03
04
05
06
07
08
09
10
11
$today = date("Y-m-d H:i:s"); //Today's date
$daysago = date("Y-m-d H:i:s",strtotime(date('Y-m-j H:i:s')) - (1 * 24 * 60 * 60));  //Today - 1 day
$numposts = $wpdb->get_var("SELECT COUNT(*) FROM $wpdb->posts WHERE post_status = 'publish' AND post_date BETWEEN '$daysago' AND '$today'");
if ($numposts >0) {
    echo $numposts.' posts published today';
} else {
    echo "No posts published today";
?>
Chỉ có thế thôi à, chúc các bạn thành công nhé
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com