Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Nếu bạn đang tìm kiếm những Theme mang chủ đề Hotel để phục vụ cho công việc thì theme này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. 


Các tính năng chính

  • Hỗ trợ Retina : Anchor Inn được tối ưu hóa cho màn hình độ phân giải cao như Macbook Pro với Retina Display, iPhone và iPad ...
  • Color Schemes không giới hạn được dễ dàng để tùy chỉnh
  • Giao diện đáp ứng : Điện thoại di động, máy tính bảng và tối ưu hóa máy tính để bàn
  • Tài liệu video với một file trợ giúp bằng văn bản chi tiết
  • Dịch sang nhiều ngôn ngữ khác với một tập tin .po
  • Sidebars hỗ trợ không giới hạn
  • Flickr Widget tự động kéo trong hình ảnh Flickr của bạn
  • Xây dựng sử dụng HTML5 Boilerplate cho một trang web mạnh mẽ và tương lai chứng minh nhanh chóng!
  • Photoshop tập tin bao gồm
Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com