Mời các bạn truy cập iZdesigner.com để cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về Web-Designer.

Chia sẻ Plugin Social Locker for Wordpress v1.3.3 (premium)
Social Locker là một trong những Social Content Locker WordPress plugin tốt nhất. Nó cho phép bạn khóa một phần nội dung của bài viết trên blog.



Khách truy cập sẽ phải bấm vào một trong những nút mạng xã hội (TweetFacebook Like, Google+1…) để xem nội dung bị khóa/ẩn. Plugin này giúp bạn cải thiện các hoạt động của blog trên xã hội và tạo ra lưu lượng truy cập rất lớn từ các mạng xã hội.

Nó có giá là 24$ được bán trên Codecanyon.


Chia sẻ Plugin Social Locker for Wordpress v1.3.3 (premium)

Blog Designer

Hãy cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn thế

Đã có nhiều lúc tôi không biết mình sẽ làm được gì ??? Nhưng hãy cứ tin vào chính bản thân mình, tin vào mọi người và đừng để con tim bạn lạc lối. Bạn và tôi sẽ tìm ra được đâu là đích đến để mình biết đường đi.Nếu bạn cần một người bạn, đừng ngại kết bạn với tôi.

Thư Viện Đồ Họa: www.izdesigner.com